วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

การพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ DRU MODEL





          D คือการวินิจฉัยความต้องการในการเรียนรู้จะนำไปสู่ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้
          R คือขั้นการวิจัยเพื่อกำหนดสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้จะนำไปสู่ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้
          U คือการตรวจสอบทบทวนโดยใช้แนวคิด UDL เพื่อการประเมินการพัฒนาการเรียนรู้จะนำไปสู่ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้ 
การพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ DRU MODEL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น